Nên mua chung cư nào ở Sài Gòn là tốt nhất?

Nên Mua Chung Cư Nào Ở Sài Gòn

Nhà chung cư đang là bất động sản được rất nhiều người săn đón. Chính vì thế mà nhà ở cao cấp những năm trở lại đây bùng nổ lên mạnh mẽ, nhiều khu chung cư cao cấp mọc lên tại những thành phố lớn nhất là ở Sài Gòn. Nếu bạn đang có dự định mua chung cư nhưng chưa biết phải mua chung cư nào ở đâu. Trong bài viết này Cẩm nang bất động sản sẽ giải đáp cho bạn nên mua chung cư nào ở Sài Gòn là tốt nhất để lựa chọn ngôi nhà phù hợp cho mình. 

1. Vinhomes Central Park

Chung cư Vinhomes Central Park
Chung cư Vinhomes Central Park

Khu căn hộ Vinhomes Central Park có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi. Nằm dọc theo bờ sông là một khu đô thị cao cấp hiện đại bật nhất Sài Gòn. Đô thị Vinhomes Central Park được lấy ý tưởng từ công viên nổi tiếng ở Mỹ là Central Park New York . Với một khu đô thị xanh mướt nằm giữa lòng Sài Gòn sẽ tạo cho bạn một không khí trong lành, một không gian khoáng đãng cùng những tiện ích đẳng cấp 5. Chắc chắn nơi đây sẽ là nơi ở lý tưởng nhất dành cho bạn giữa thành phố rộng lớn này. 

Thông tin dự án: 

  • Vị trí: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Vingroup 
  • Diện tích dự án: 43,91 Ha
  • Quy mô: 3 Khu căn hộ chung cư cao cấp,18 tòa tháp căn hộ, hơn 10000 căn hộ cao cấp.

2. Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River
Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River trở nên giá trị khi tọa lạc tại quận 1 – vị trí trung tâm của Sài Gòn. Hơn thế nữa Vinhomes Golden River còn sở hữu 2 mặt tiền, một là ở đường Nguyễn Hữu Cảnh, 2 là ở đường Tôn Đức Thắng. Đây là 2 còn đường trọng tâm kết nối giao thông tại trung tâm của Sài Gòn. 

Với vị trí đắc địa như thế, Vinhomes Golden River có tính thanh khoản cao và không ngừng gia tăng giá trị của mình. Vinhomes Golden River hướng đến tiêu chí dành cho giới thượng lưu, sở hữu một căn hộ đẳng cấp bật nhất giữa lòng Sài Gòn. Những nội thất được thiết kế trong căn hộ được sử dụng từ những thương hiệu lớn trên thế giới như gian bếp với thương hiệu Bosch, thiết bị vệ sinh Duravit,…

Thông tin dự án: 

  • Chủ đầu tư: Vingroup 
  • Vị trí: số 02 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM 
  • Diện tích dự án: 25.29Ha 
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp, Căn hộ dịch vụ, Biệt thự, Văn phòng, Thương mại, Dịch vụ

3. Sala Apartment

Sala Apartment
Sala Apartment

Sala Apartment tọa lạc tại đường huyết mạch giữa trung tâm Thủ Thiêm. Với hệ thống hạ tầng giao thông chất lượng cao như đại lộ Mai Chí Thị, Cầu Thủ Thiêm 1,2,…kết nối giao thông vô cùng tiện lợi. 

Sala Apartment được đánh giá là một trong những nơi đáng sống ở Sài Gòn với hệ thống tiện ích vượt trội, tích hợp đầy đủ những tiện ích nội khu như công viên, khu vui chơi của trẻ em, hồ bơi, khu BBQ,…Bên cạnh đó còn có những tiện ích toàn khu như trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế,…

Hơn thế nữa, tuyến đường thương mại Nguyễn Cơ Thạch hoạt động vô cùng sầm uất với rất nhiều thương hiệu hàng đầu. Chính vì thế mà đáp ứng đầy đủ các nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân tại Khu đô thị Sala. 

Thông tin dự án: 

  • Chủ đầu tư: Đại Quang Minh 
  • Vị trí: số 10 Mai Chí Thọ, Đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh 
  • Diện tích dự án: 113,39 ha.  

4. Saigon Royal Residence

Saigon Royal Residence
Saigon Royal Residence

Saigon Royal Residence không chỉ nằm ngay khu trung tâm của Sài Gòn mà còn sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi với 2 mặt tiền của 2 con đường huyết mạch đó là Nguyễn Trường Tộ và Bến Vân Đồn. 

Một thuận lợi vô cùng tuyệt vời nữa của Saigon Royal Residence đó chính là nằm cạnh sông Sài Gòn rộng lớn. Tạo một không gian mát mẻ, trong lành giữa lòng Sài Gòn đông đúc và tấp nập. Đây là một trong những dự án hiếm hoi được sở hữu vị trí thuận lợi như thế. 

Bên cạnh đó, Saigon Royal Residence được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông tin. Những ai ở trong chung cư này sẽ được hưởng thụ một cuộc sống tiện nghi và hiện đại. Với một nơi được tích hợp tiện ích đầy đủ, nằm ở vị trí đắt địa đón nắng và gió tự nhiên cực tốt thì nhất định không được bỏ qua nếu bạn đang có ý định mua nhà chung cư Sài Gòn. 

Thông tin dự án: 

  • Chủ đầu tư: Novaland 
  • Vị trí: 33-35 Bến Vân Đồn, Quận 4, Tp. HCM 
  • Diện tích dự án: 6.669 mét vuông

5. Sunrise City

Sunrise City
Sunrise City

Sunrise City tọa lại tại vị trí mặt tiền đường Mai Chí Thọ, cách chợ bến thành chỉ 10 phút đi xe. Vị trí của Sunrise City vô cùng thuận lợi, nối liền trung tâm tài chính Thủ Thiêm qua đường Nguyễn Thị Thập và cầu Phú Mỹ.  Từ khu đô thị Sunrise City bạn sẽ dễ dàng đến với khu đô thị Phú Mỹ Hưng và nhiều địa điểm khác như:

  • Siêu thị Lotte Mart
  • Trung tâm thương mại Saigon Paragon
  • Trường Đại học Rmit, Tôn Đức Thắng, Cảnh sát nhân dân,…Trường quốc tế V-Star,…
  • Bệnh viện đa khoa FV, viện tim Tâm Đức,…

Sunrise City được thiết kế với những tiện ích hiện đại và tiện nghi. Đặc biệt Sunrise City được thiết kế giao hòa với thiên nhiên tạo nên một môi trường vô cùng thiện. Đồng thời kiến trúc của Sunrise City vô cùng thú vị. Đây sẽ một trong những nơi đáng sống nhất Sài Gòn. 

Thông tin dự án: 

  • Chủ đầu tư: Novaland 
  • Vị trí: 23 – 25 -27 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM 
  • Diện tích dự án: 5,1 ha

Nếu bạn không biết nên mua chung cư nào ở Sài Gòn thì những chia sẻ vừa rồi cũng đã cung cấp những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn cho mình. Sài Gòn có rất nhiều chung cư tuy nhiên tìm được nơi tiện ích và giá tốt thì không hề dễ dàng. Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm tổ ấm phù hợp cho gia đình của mình.